Những lưu ý khi mắc bệnh u vàng, ban vàng mí mắt phẫu thuật tại IMedic Cà Mau


Chẩn đoán u vàng 
Việc chẩn đoán u vàng không khó nhờ màu sắc và vị trí đặc trưng của nó. U vàng thường gặp ở nữ giới, tỷ lệ mắc cao nhất khoảng 40-50 tuổi. Khi mảng u vàng hình thành, nó phát triển chậm đến kích thước nhất định và không bị thoái triển. Thông thường, chức năng của mi mắt không bị suy yếu, rất hiếm gặp tình trạng sụp mi.


Phương pháp điều trị u vàng bằng cách bóc bỏ chuyên biệt là lựa chọn tốt nhất để điều trị hầu hết trường hợp bị u vàng. Phương pháp này được tiến hành bằng cách áp hoá chất tẩm trên một mảnh giấy thấm có sẵn và có thể thực hiện ở nhà mà không cần chuẩn bị gì đặc biệt. Vùng u được vẽ giới hạn cẩn thận để tránh tiếp xúc với mắt. Sau khi áp hoá chất vào, da sẽ chuyển sang màu trắng trong khoảng nửa giờ đồng hồ, sau đó chuyển sang hơi đỏ và bắt đầu tróc vảy. Khi áp dung dịch vào vùng cần điều trị, bệnh nhân cần giữ yên cho đến khi mảnh giấy khô đi để không gây nguy hiểm cho mắt. 
Tại IMedic Y khoa kỹ thuật cao được Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về thẩm mỹ tạo hình trực tiếp thực hiện và việc đảm bảo kỹ thuật đúng chuẩn thẩm mỹ nên không để lại sẹo, không gây biến chứng và an toàn 100% không tái phát . 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét